Nghi án mẹ trầm cảm ném con xuống giếng

(PLO) - Người mẹ hô hoán có kẻ bắt cóc con trai 2 tuổi, người dân đổ xô đi tìm thì phát hiện cháu bé đã tử vong ở dưới giếng. Nhiều người nghi vấn mẹ bé trai bị trầm cảm đã ném con xuống giếng. 
giếng nước nơi phát hiện thi thể bé trai
giếng nước nơi phát hiện thi thể bé trai

Ngày 8/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra,làm rõ vụ việc một cháu bé 2 tuổi nghi bị mẹ ném xuống giếng tử vong.

Theo đó, vào khoảng 7h30 cùng ngày, người dân và hàng xóm nghe thấy tiếng chị Phạm Thị Ngọc T (27 tuổi, ngụ đội 3, thôn Phú Bình, xã Tịnh Châu, Tp Quảng Ngãi) hô hoán con trai tên Phạm Ngọc Q. (2 tuổi) bị bắt cóc. Mọi người tập trung đến tìm kiếm cháu bé nhưng không phát hiện điều gì khả nghi. 

Lúc này, người dân phát hiện chiếc xe nôi của cháu Q ở giếng, dưới đó là thi thể cháu Q. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng. Bước đầu, cơ quan Công an nhận định, cháu Q. bị ném xuống giếng tử vong và nghi vấn chính người mẹ đã ném con xuống giếng.

Được biết, chị Thu quen một người đàn ông và sinh ra cháu Q. Trước đây, chị Thu có thời gian đưa đi chữa bệnh trầm cảm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm