Nghi án sát hại người tình rồi tự tử

(PLO) - Vụ việc xảy ra trưa 15/11 tại một phòng trọ trên đường TX 24 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM) khiến 2 người tử vong.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Nạn nhân là chị H cùng người yêu tên T đều tử vong trên vũng máu.
Được biết, T quê ở Thanh Hóa, là tài xế lái xe thuê còn chị H là nhân viên ngân hàng, 2 người yêu nhau khoảng 4 năm nay. Thời gian gần đây tình cảm hai người rạn nứt nên thường hay xảy ra cãi nhau. 

Người nhà nạn nhân cho hay, hơn 4 năm trước Tuấn gặp và yêu Hồng. Khoảng một năm trước Tuấn thường tỏ ra ghen tuông, cho rằng người yêu thay lòng đổi dạ. Mỗi lần Tuấn xem điện thoại của Hồng xong là xảy ra cãi vã. Mâu thuẫn kéo dài khiến Hồng mệt mỏi, cương quyết chia tay và dự định sẽ chuyển chỗ ở để cắt đứt liên lạc với Tuấn.

Trưa 16/11 Tuấn đến phòng trọ người yêu thì gặp Hồng đang chờ cô em họ là sinh viên, ở chung, mang chìa khoá về. Trong khi chờ đợi, hai người đã cãi nhau.

Khi em họ của Hồng về đến nơi, Tuấn chụp lấy chìa khóa mở cửa phòng, đẩy người yêu vào, dùng dao đe dọa, đuổi cô em họ đi. 

Cô gái chạy quanh xóm trọ nhờ người giúp đỡ, gọi điện báo cho chị ruột của Hồng (đang ở quận 5). 

Khi mọi người phá cửa vào được trong nhà thì thấy Tuấn đang thoi thóp thở với nhiều vết đâm trên người, còn Hồng có một vết đâm thấu tim. Cả hai đã tử vong ngay sau đó. 

Hiện Công an quận 12 đang làm rõ vụ án./.

Đọc thêm