Nghĩ bị “lên mặt”, cậu xách dao đâm cháu tử vong

(PLVN) -Không thấy vợ về, Lơl bực tức đập phá đồ đạc trong nhà nên người cháu chạy đến khuyên bảo. Đang có men trong người lại nghĩ cháu “lên mặt” nên Lơl liền lấy dao đâm cháu, khiến nạn nhân tử vong. 
Đâm chết cháu, Rơ Mah Lơl nhận 14 năm tù.
Đâm chết cháu, Rơ Mah Lơl nhận 14 năm tù.

Chiều 5/5, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Rơ Mah Lơl (SN 1979, ngụ làng Gà, xã Ia Boòng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) 14 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là cháu gọi bị cáo bằng cậu.

Theo cáo trạng, tối 3/11/2019, vợ chồng Lơl cùng một số người dân ở làng Gà ngồi uống rượu tại nhà anh Rơ Mah S. (SN 1986, ngụ làng Gà, gọi Lơl bằng cậu).

Đến khoảng 22h cùng ngày, vợ chồng Lơl không uống rượu nữa nên ra về. Lúc này, Lơl đi một mình, còn vợ Lơl bế theo đứa con nhỏ. Sau đó, chị này quay lại nhà anh S. bế đứa con thứ hai nhưng không về liền mà tiếp tục ngồi lại uống rượu.

Hai nhà chỉ cách nhau khoảng 50m nhưng lâu không thấy vợ về, Lơl bực tức nên đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy vậy, anh S. chạy đến căn ngăn, khuyên bảo.

Lúc này, đang có men trong người lại nghĩ cháu “lên mặt” nên Lơl liền chạy xuống bếp lấy một con dao nhọn, rồi chạy lên đâm một nhát trúng vào bụng anh S. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Đọc thêm