Nghi can giết bé gái trong rẫy cafe khai lại hành trình gây án

(PLO) - Nghi can được xác định là Phan Văn Duy (18 tuổi, trú tại thôn Giang Thọ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk). 
Nghi can giết bé gái trong rẫy cafe khai lại hành trình gây án

Chiều 19/9,  Phan Văn Duy (18 tuổi, trú tại thôn Giang Thọ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk  bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi “Giết người”. Duy chính là hung thủ đã giết chết bé Đ.T.K.T (7 tuổi, trú cùng địa phương với Duy).

Theo lời khai ban đầu của Duy tại cơ quan điều tra: Vvào khoảng 17h30 ngày 17/9, Duy đang ngồi ăn mì tôm thì phát hiện cháu T. cùng chị gái đi ngang qua.

Duy liền gọi cháu T. vào ăn mì tôm cùng hắn. cháu T. không chút nghi ngờ đi vào với Duy, còn chị gái thì bỏ đi về nhà.

Phát hiện không có ai ở gần đó, Duy đã kéo cháu T. vào một gốc cà phê gần nhà dùng tay bóp cổ cháu T. đến ngất xỉu. Khi thấy cháu T. nằm bất động, Duy liền cởi quần của nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại. 

Khi Duy đang hiếp dâm thì cháu T. tỉnh lại và chống cự, Duy liền lấy quần của cháu T. nhét vào miệng khiến cháu T. bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Phát hiện cháu T. đã tắt thở, Duy liền kéo xác nạn nhân vào giấu ở một gốc cà phê gần nhà. Quần và áo cháu T. bị Duy mang đi vứt tại một vườn cà phê cách hiện trường gây án khoảng 500 mét nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Gây án xong, Duy tắm ao nhà hàng xóm, và trèo lên trần nhà của hội trường  xã Phú Xuân nằm ngủ. Đến khoảng 14h30 ngày 19/9, Duy bị bắt khi về nhà bà ngoại (cách nhà hung thủ khoảng 1km) xin đồ ăn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án./.

Đọc thêm