Nghi phạm sát hại nữ sinh viên 19 tuổi chết bất thường

(PLVN) - Thi thể một nam giới được phát hiện dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Người này được cho là nghi phạm trong vụ sát hại nữ sinh 19 tuổi.
Nghi phạm sát hại nữ sinh được cho là đã tử vong
Nghi phạm sát hại nữ sinh được cho là đã tử vong

Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm một thi thể một nam giới được phát hiện chết dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Theo một nguồn tin, thanh niên này tên T, là nghi phạm sát hại nữ sinh viên tại một phòng trọ ở đường Bạch Đằng một ngày trước.

Trước đó, sáng 8/7, bạn cùng trọ với P.T.T.Q (19 tuổi, quê Đồng Nai) từ quê lên đến phòng trọ trong hẻm 325 đường Bạch Đằng, phường Bình Thạnh, quận Bình Thạnh. Người này phát hiện Q đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực, công an đưa Phạm Quang T. (19 tuổi, quê Đồng Nai) vào diện tình nghi số 1. Qua đó xác định, trong khoảnh thời gian từ 8h - 8h10 cùng ngày, T. có vào phòng chị Q rồi bỏ đi.

Vietnamnet đưa tin, tổ chức thành nhiều tổ truy xét, lần theo dấu vết, đến tối 8/7, công an tìm thấy xe gắn máy của T. tại khu vực bờ kè kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. Tổ chức truy tìm, đến nay, công an tìm thấy thi thể của T. dưới con kênh này.

Công an bước đầu nhận định, do mâu thuẫn tình cảm, T. đã ra tay sát hại người yêu cũ rồi tự vẫn.

Đọc thêm