Nghi vấn bé gái 5 tuổi bị xâm hại rồi bị giết chết

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đang tích cực phối hợp với Công an TP. Bà Rịa điều tra vụ một bé gái 5 tuổi bị phát hiện tử vong, có dấu hiệu bị xâm hại trên địa bàn TP Bà Rịa. 
Nghi vấn  bé gái 5 tuổi bị xâm hại rồi bị giết chết

Theo VOV,  lúc 23 giờ ngày 17/4, gia đình bé N. sinh năm 2016, trú tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa tìm thấy thi thể cháu N tại một khu đất đường Võ Thị Sáu cách nhà khoảng 300 mét. Cháu N, có dấu hiệu bị xâm hại trước khi tử vong.

Ngay sau đó, gia đình đưa cháu N. vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Gia đình cháu N. đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an địa phương.

Cơ quan CSĐT đã trích xuất một số camera an ninh khu vực và nhà dân để phục vụ điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Giadinh.net đưa tin: Chị Thúy - mẹ nạn nhân- cho biết, vì cuộc sống mưu sinh, chị đi bán hàng từ 12h trưa cho đến 21h tối, N và chị gái 7 tuối ở nhà với bà ngoại, được cậu chở đi học. Riêng bố ruột của bé thì đi làm ăn xa ở Bình Phước (hiện cả 2 đã ly hôn), lâu lâu mới về thăm con một lần.

"Hôm 17/4, khoảng 21h, lúc em đang bán đồ tại TP. Bà Rịa, đứa em trai của em  ra hỏi con bé nhỏ có ở đây không, sau đó 2 chị em mới chạy về đi tìm, vòng vòng nửa tiếng mà không thấy đâu rồi đi báo dân quân. Thế mà sau đó...", nói đến đây, chị Thúy nấc nghẹn.

"Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắt cả rồi, đau đớn lắm".

Dù không còn nhiều hi vọng nhưng chị Thúy vẫn vội vàng đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu, đến khi bác sĩ thông báo bé gái đã tử vong ngoại viện, chị Thúy ngã quỵ, chẳng thể nào tin mình đã mất con mãi mãi.

"Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi".

Theo lời chị gái của cháu bé, chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt cháu đi tìm ba, thế là con bé đi theo.

Đọc thêm