Nghi vấn giết người cướp tài sản ở Thanh Hà, Hải Dương

(PLO) - Người dân phát hiện thi thể nam giới trên người nhiều vết thương, cách đó khoảng 10km có chiếc xe ô tô bên vệ đường đã bị hư hỏng.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay (11/6), người dân xã Hồng Lạc, Thanh Hà, Hải Dương phát hiện thi thể một người đàn ông có nhiều vết thương bên tỉnh lộ 390B.

Xác nhận có sự việc trên, ông  Vũ Xuân Hào – Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Thanh Hà khoanh vùng, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Dương Văn Hải (31 tuổi, trú tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) – làm nghề lái xe chở khách. Cách đó khoảng 10km, lực lượng chức năng xác định chiếc xe ô tô Toyota 14A-278.98 của nạn nhân được tìm thấy ở khu vực cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy (cùng huyện Thanh Hà) trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe ô tô bị hư hỏng cách thi thể nạn nhân khoảng 10km.
Lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe ô tô bị hư hỏng cách thi thể nạn nhân khoảng 10km.

Trao đổi với PV, ông Phạm Trung Việt - Trưởng công an xã Hồng Lạc thông tin, sau khi nhận được tin báo, công an địa phương có mặt tại nơi xảy ra sự việc và cấp báo về Công an huyện Thanh Hà cùng Công an tỉnh Hải Dương về thụ lý giải quyết.

Theo một người dân có mặt tại hiện trường, nghi vấn ban đầu nạn nhân bị sát hại để cướp tài sản vì trên thi thể nạn nhân có vết rách ở cổ.

Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đọc thêm