Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

(PLVN) - Vào sáng mồng 5 Tết, người dân đã phát hiện thấy một người đàn ông tử vong dưới nền phòng trọ.
Khu vực ông Lâm ở trọ.
Khu vực ông Lâm ở trọ.

Báo Tiền phong đưa tiên, vụ việc được phát hiện vào sáng 29/1 (tức mồng 5 Tết), tại một trong phòng trọ nằm trên đường D4, phường An Thạnh, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Khánh Lâm (SN 1957, quê tỉnh An Giang).

Theo đó, vào khoảng 8h30 sáng, một người bạn của ông Lâm mang cháo qua phòng trọ cho ông Lâm ăn sáng. Tuy nhiên, khi người này tới cửa phòng trọ và gọi nhiều lần nhưng ông Lâm không lên tiếng trả lời cũng như không ra mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, người bạn đã đẩy cửa vào trong thì phát hiện thấy ông Lâm nằm chết dưới nền phòng trọ.

Theo PLO,  người bạn của ông Lâm đã hô hoán người dân xung quanh đồng thời báo vụ việc lên cơ quan công an địa phương. Khi nhận được tin, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Tới 11h trưa cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.

Được biết, ông Lâm ở cùng vợ nhưng Tết người vợ đã về quê, ông Lâm ở lại phòng trọ một mình thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lâm.

Đọc thêm