Người đàn ông tật nguyền đánh chết vợ

(PLO) - Ngày 19-11, thông tin từ Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Giang Văn Mạnh (40 tuổi, trú xã Cư Ni, huyện Ea Kar), nghi can giết chết chết vợ mình vào chiều tối 18-11.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 16h chiều 18-11, giữa Mạnh và vợ là chị Nguyễn Thị Khuyến (41 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Lúc này, chị Khuyến đòi bỏ về nhà mẹ đẻ nên Mạnh bức túc lấy cây búa đánh vào đầu chị Khuyến. Thấy vợ ngã ngục, co giật nên Mạnh khép cửa bỏ trốn. Ngay sau đó, mọi người phát hiện đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đối tượng Mạnh tại cơ quan điều tra. (Ảnh do CA cung cấp).

Đối tượng Mạnh tại cơ quan điều tra. (Ảnh do CA cung cấp).

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea Kar đã huy động lực lượng phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành vây bắt nghi can trong rẫy cà phê. Đến khoảng 5h sáng 19-11, lực lượng chức năng đã bắt được Mạnh khi nghi can đang nằm ngủ dưới gốc cà phê.

Theo 1 cán bộ điều tra cho biết, Mạnh bị hội chứng down, người chỉ cao hơn 1 mét. Mạnh có 2 con và cả đều mang bệnh tật bẩm sinh, không được bình thường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Kar tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm