Người đàn ông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh sau khi nổ súng giết tình cũ

(PLVN) - Sau khi bắn người tình và 2 con của bà này, Lễ lái xe máy lên đồi cà phê cách nhà nạn nhân khoảng 2km rồi nổ súng tự tử.
Đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ
Đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ

Khoảng 9h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán) thi thể của đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1974, trú tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), nghi phạm nổ súng sát hại gia đình chị Võ Thị H. (giáo viên tiểu học; SN 1975, trú cùng thôn Tân Hào) được tìm thấy ở đồi trồng cà phê ở thôn Tân Hào, cách địa điểm gây án khoảng 2km.

Tại hiện trường, Lễ nằm sấp, kẹp khẩu súng dưới bụng. Cơ quan chức năng còn phát hiện một lá thư do ông này để lại.

Lễ từng có quan hệ tình cảm với chị Võ Thị H. Vào chiều 26/1, đối tượng có uống rượu ở nhà bà con, đến tối cùng ngày thì cầm theo khẩu súng đến nhà chị H. 

Thời điểm Lễ đến, trong nhà có chị H có chị này cùng 2 con của chị H là Diệu H (SN 1998), Đức H (SN 2006) và một người bà con. Lễ đã chửi rủa, nói sẽ bắn chết cả nhà rồi chết theo. Sau đó đối tượng nổ súng vào chị H và 2 con của chị. Riêng người bà con của chị H thì đối tượng Lễ "bỏ qua".

Gây án xong, Lễ cầm súng, lên xe máy bỏ trốn.

Chị H tử vong, còn Diệu H. và Đức H. được đưa đi cấp cứu.

Bác sỹ Trịnh Minh Hưng – Khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, 2 bệnh nhân nhập viện với vết thương ở phổi. Bệnh nhân Diệu H. còn gãy xương sườn.

Sau khi báo động đỏ liên viện, bệnh nhân được chuyển từ khoa cấp cứu lên thẳng phòng mổ. Sau ca phẫu thuật với sự phối hợp của khoa ngoại tổng hợp, ngoại chấn thương, gây mê hồi sức, hồi sức tích cực chống độc, khoa huyết học, 2 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Hiện cả 2 bệnh nhân đang trong tình trạng an thần, thở máy.

Đọc thêm