Người đàn ông tử vong sau khi 'tiếp' nữ nhân viên bán bảo hiểm

(PLO) -  Liên quan đến vụ việc người đàn ông tử vong sau khi tiếp người phụ nữ đến bán bảo hiểm, sáng nay, trao đổi với VietNamNet, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết đang tiếp nhận và xử lý vụ việc.

Vietnamnet đưa tin: Theo đó, khoảng 6h chiều 23/8, tại Hiệp Hoà (Bắc Giang) xảy ra vụ việc hi hữu. Một cô gái vào nhà ông T. giới thiệu và nói chuyện về bảo hiểm. Không hiểu hai người 'nói chuyện' thế nào mà khiến ông tử vong tại chỗ.

Cơ quan chức năng đã đến xử lý vụ việc và dẫn giải cô gái bán bảo hiểm lấy lời khai.

tử vong, Bắc Giang

Hình ảnh người phụ nữ bán bảo hiểm được chia sẻ

Sáng nay, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa xác nhận: "Sự việc người đàn ông tử vong tại nhà và có sự xuất hiện của cô gái như thông tin đã nêu là có thật. Cô này đến ký hợp đồng bảo hiểm. Họ quen nhau hơn 1 tháng nay. Khi đến nhà, họ có quan hệ với nhau nên xảy ra sự việc trên".

Cũng theo Trưởng Công an huyện, cô gái có hộ khẩu cùng huyện, nhà ở cách nhà nạn nhân vài cây số. Sau khi làm việc với cơ quan công an chiều qua, người phụ nữ này đã được đưa về nhà.

Thông tin này cũng đã được khẳng định trên báo Lao Động. Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) - cho biết: Khoảng 14h chiều 23.4, đơn vị nhận được trình báo của người nhà nạn nhân. Bước đầu xác định, nạn nhân là ông T (SN 1958, trú tại khu 3, thị trấn Yên Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), chết tại nhà riêng khi đang "quan hệ" với một người phụ nữ bán bảo hiểm. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con người đàn ông không có ở nhà.

Được biết, ông T là một "sư kê" chơi gà chọi có tiếng ở Hiệp Hoà, Bắc Giang. Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm