Người mẹ gục đầu bên thi thể con gái 18 tháng tuổi

(PLO) - Người mẹ chết lặng, khóe mắt dỏ hoe dàn dụa nước mắt khi chứng kiến chồng con gặp nạn dưới bánh xe tử thần.




Hiện trường
Hiện trường
Những hình ảnh đau thương vừa xảy ra trên quốc lộ 1A ở đoạn cầu vượt trạm 2, TP.HCM giữa xe máy cùng với chiếc container.
Hiện trường tai nạn làm cháu gái 18 tháng tuổi tử vong
Hiện trường tai nạn làm cháu gái 18 tháng tuổi tử vong
Tại hiện trường, người mẹ lồm cồm ra khỏi gầm chiếc container với những thương tích. Chứng kiến cảnh đứa con gái tròn 18 tháng tuổi nằm bất động. Chị kêu gào thảm thiết. Hai mắt chị đờ đẫn, dàn dụa nước mắt rồi cố lết lại bên thi thể con. Người mẹ như chết lặng và chỉ đủ sức gọi tên con trong tuyệt vọng rồi gục xuống. Cạnh đó, chồng cùng con gái chị Hà Hiếu Nghĩa, cháu Hà Thị Kim Xuyến nằm bất động. Người dân thấy cảnh tượng thương tâm liền tri hô, đưa hai cha con vào bệnh viện cấp cứu. Khi chồng, con được đưa chị chị lết đến khu vực xảy ra tai nạn, nhặt nhặt từng chiếc dép còn sót lại ở hiện trường, giữ những kỹ vật. Thấy cảnh tượng này, hàng trăm người đi qua không khỏi xót xa. Họ thương cảm cho số phận cháu bé. Nỗi đau người mẹ rồi cúi mình tiễn đưa cháu về với đất mẹ.
Rất đông người chứng kiến đã không khỏi xót xa
 Rất đông người chứng kiến đã không khỏi xót xa
Theo người dân, tai nạn xảy ra khi anh Nghĩa điều khiển xe máy chở vợ và hai con theo hướng cầu vượt Linh Xuân về Suối Tiên. Khi đến chân cầu vượt Trạm 2 thì va chạm với xe container BKS 51C - 244.20 cùng chiều. Cú va chạm khiến xe máy có đôi vợ chồng và hai con nhỏ bị cuốn vào gầm, kéo lê gần 10 mét. Phương tiện hư hỏng nghiêm trọng.
"Tiếng động lớn phát ra. Tôi giật mình ngước nhìn. Trong tích tắt, bốn người trên một xe máy ngã xuống. Ba người bất tỉnh chỉ còn một phụ nữ kêu la cầu cứu trong đau đớn. Khi kiểm tra, cháu gái đã tử vong", bác chạy xe ôm xót xa nói.
Một số di vật còn sót lại ở hiện trường, người mẹ cố nhặt nhặt kỷ vật
 Một số  di vật còn sót lại ở hiện trường, người mẹ cố nhặt nhặt kỷ vật
Dân địa phương cho hay, khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn. Gần đây nhất khoảng 20h45 ngày 6/4, xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến nữ sinh viên giữa xe container và xe máy khiến nữ sinh viên Trần Thị Thanh Huyền (20 tuổi) tử vong.
Tổ xử lý tại nạn và công an quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm