Người phụ nữ 45 tuổi bị tình trẻ dọa tung ảnh 'nóng' tống tiền

(PLVN) - Bị tình trẻ 29 tuổi liên tục dọa tung ảnh nóng để tống tiền, người phụ nữ 45 tuổi lo sợ sự việc bị lộ nên đã báo công an.

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an Quận 3 (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Tiến (29 tuổi, quê Thanh Hóa) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Người phụ nữ 45 tuổi bị tình trẻ dọa tung ảnh 'nóng' tống tiền - 1

Đối tượng Nguyễn Đăng Tiến.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng tháng 3/2020, trong một buổi nhậu, bà T. với Tiến quen biết, sau khi hát karaoke cả 2 rủ nhau đi khách sạn.

Đến cuối tháng 3/2020, sau khi “vui vẻ” Tiến than với người tình đang kẹt tiền nên hỏi mượn bà T. 20 triệu đồng và được bà T. đồng ý.

Đến tháng 4/2020, Tiến tiếp tục hỏi mượn bà T. thêm 20 triệu đồng. Đến ngày 25/5, Tiến sử dụng điện thoại nhắn tin hình ảnh nóng của bà T. để vòi thêm 20 triệu đồng.

Do sợ sự việc bị lộ ảnh hưởng đến gia đình, bà T. buộc phải làm theo. 

Đến ngày 12/10, Tiến nhắn tin cho người tình, hỏi mượn 50 triệu đồng nhưng bà T. từ chối.

Sau đó Tiến tiếp tục gởi ảnh nóng và đe dọa sẽ tung lên mạng xã hội. Bà T. vờ đồng ý và xin hạ xuống còn 20 triệu đồng, sau đó cùng bạn đến cơ quan công an trình báo.

Vài ngày sau, Tiến đang nhận 20 triệu đồng của người tình tại nhà hàng trên đường Võ Văn Tần thì bị Công an Quận 3 bắt giữ.

Công an quận 3 đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm