Người phụ nữ xinh đẹp bịt miệng cụ bà 85 tuổi, cướp 36 triệu đồng

(PLVN) - Để có tiền trả nợ, Nguyễn Thị Thanh ở tỉnh Bắc Ninh đã đi từ phía sau dùng hai tay bịt miệng cụ bà 85 tuổi, ghì bà ngã xuống đất và cướp đi 36 triệu đồng.
Người phụ nữ xinh đẹp bịt miệng cụ bà 85 tuổi, cướp 36 triệu đồng

Ngày 28-4, tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng cướp tài sản của cụ bà 85 tuổi.

Do chơi thân với cháu gái bà Nguyễn Thị B. (85 tuổi ở cùng thôn) nên Thanh (32 tuổi, ở thôn Phả Lại, xã Đức Long, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) biết bà B. chỉ sống một mình và luôn có nhiều tiền cất trong túi áo.

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 25-4, Thanh đi qua nhà bà B., thấy bà đang làm vườn một mình, Thanh đi từ phía sau dùng hai tay bịt miệng, sau đó ghì bà ngã xuống đất và cướp đi một túi vải màu đen trong túi áo rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo vụ việc, Công an huyện Quế Võ đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ Nguyễn Thị Thanh và thu giữ toàn bộ tang vật vụ án là 36 triệu đồng.

Đến ngày 27-4, Công an huyện Quế Võ đã điều tra làm rõ và ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thanh về hành vi cướp tài sản.

Mục đích cướp tài sản của Thanh được xác định là để trả nợ.

Hiện, Công an huyện Quế Võ đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, Nguyễn Thị Thanh có nhan sắc khá mặn mà.

Đọc thêm