Nguyên nhân nào khiến nữ nhân viên ngân hàng bị giết dã man ở Ninh Bình?

Vụ Phạm Văn Nghị (SN 1988, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) dùng kéo đâm tử vong bạn gái tại đường Tôn Đức Thắng (TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) gây rúng động dư luận. Theo một số nguồn tin, Nghị có tình cảm với chị H. Biết chị H. sắp lấy chồng, người này ra tay sát hại dã man...
Nguyên nhân nào khiến nữ nhân viên ngân hàng bị giết dã man ở Ninh Bình?

Nhà Phạm Văn Nghị cách nhà nạn nhân Trần Thị Thu H. (SN 1994) chỉ vài trăm mét. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em. Nghị vốn là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. 2 tháng lại đây, Nghị mua ô tô để chạy taxi Grab. Nam thanh niên này được cho là sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa có tiền án tiền sự. Còn chị H. có 3 anh chị em, bố mẹ kinh doanh tạp hóa, kinh tế thuộc diện ổn định tại địa phương. Chị H. làm nhân viên một ngân hàng ở TP Tam Điệp.

Người thân chị H. cho biết, chị đang yêu một người tên S., dự định tháng sau kết hôn. Cũng theo người này, khi chị H. còn học phổ thông, Nghị có ngỏ lời yêu nhưng H. không đồng ý.

Tuy nhiên, một số người dân sống tại địa phương cho hay, họ nhiều lần thấy H. và Nghị đi cùng nhau. Một phụ nữ còn khẳng định, nhiều người biết hai người từng yêu nhau. Sau khi chia tay, chị H. yêu người khác.

"Có thể vì biết H. sắp kết hôn nên Nghị mới gọi ra để nói chuyện rồi xảy ra chuyện như vậy”, người phụ nữ này nói.

Án mạng xảy ra vào sáng sớm hôm qua, 1/4, người dân đang đi trên đường Đinh Tiên Hoàng, Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP.Ninh Bình) thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một cô gái. Sau đó, họ thấy nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái ở đường Tôn Đức Thắng, đến đoạn gần chân cầu Non Nước, người này quật ngã cô gái, ngồi lên người cô rồi dùng kéo đâm chết nạn nhân. Nghi phạm sau đó tự đâm cổ tự tử nhưng không thành, được công an đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), nghi phạm là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng quê).

Vụ việc đang được điều tra.

Đọc thêm