Nhân chứng kể về vụ bắn chết người giữa ban ngày ở TP HCM

Các nhân chứng cho hay, 2 nghi can gây án vào nhà khoảng 5 phút thì xảy ra vụ việc. Nạn nhân được cho là vừa đi lấy tiền về. 
Hiện trường vụ án. Ảnh: An ninh Thủ đô
Hiện trường vụ án. Ảnh: An ninh Thủ đô

Hơn 13h hôm nay, 8/1, người dân nghe tiếng nổ phát ra tại điểm kinh doanh đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre (chuyên bán bán Pía, số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11) và phát hiện 1 thanh niên từ trong căn nhà trên chạy ra ngoài, lên xe máy do một thanh niên khác chờ sẵn, bỏ đi.

Khi đến nhà số 230, mọi người phát hiện ông chủ tiệm bánh nằm bất động trong tư thế úp mặt xuống sàn nhà, khu vực gần cửa ra vào. Trên người ông này có những vết thương giống vết đạn gây ra. Nạn nhân được xác định đã tử vong. Ông này được cho là vừa đi lấy tiền về. 

Điều tra ban đầu của cơ quan công an, người thiệt mạng là ông Nguyễn Trí T (SN 1971, chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre). Vợ chồng ông T thuê ngôi nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ để mở cửa hàng được khoảng 10 năm nay. Ông T. sống cùng vợ và 2 con nhỏ.

Theo đại diện Công an TP HCM, khả năng đây là vụ giải quyết mâu thuẫn cá nhân. 

Nhân chứng cho biết, 2 nghi can gây án vào nhà khoảng 5 phút thì xảy ra vụ việc.

"Tôi nghe 3 tiếng nổ vang lên rồi hai người kia chạy mất. Sự việc xảy ra nhanh quá nên không nhớ được hình dạng họ ra sao", một nhân chứng kể với phóng viên VnExpress.

Đọc thêm