Nhiều thanh niên xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Hai thanh niên bị chém ở huyện Phú Tân (Cà Mau) được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bị nhóm côn đồ đuổi theo truy sát.
Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Cái Nước, Cà Mau. Ảnh: Google Maps.
Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Cái Nước, Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Sáng 9/4, bác sĩ Nguyễn Văn Tín, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước (Cà Mau), cho biết ông đang trấn an tinh thần nhóm y, bác sĩ tham gia kíp trực cấp cứu vào đêm 8/4. Những cán bộ y tế này đối mặt với nguy hiểm khi côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân.

Theo thông tin ban đầu, anh Trần Văn Lợi (36 tuổi) và Nguyễn Hoàng Tuấn (33 tuổi, cùng ngụ huyện Phú Tân) bị côn đồ chém trọng thương vào tối 8/4. Khi họ được gia đình đưa vào Bệnh viện Cái Nước cấp cứu thì nhóm gây án tiếp tục đuổi theo.

"Trong lúc bác sĩ làm thủ tục để chuyển viện cho hai người thì nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhưng bảo vệ kịp ngăn lại. Hai bệnh nhân bị chém sau đó được đưa lên xe để chuyển viện thì nhóm kia cùng lao theo. Rất may là cán bộ y tế không bị gì", bác sĩ Tín nói.

Thượng tá Trần Thanh Lộng, Phó Công an huyện Cái Nước, xác nhận thông tin nhóm côn đồ xông vào bệnh viện là có. Tuy nhiên, nhóm này sau đó đã chạy mất nên cảnh sát sở tại không xác định được danh tính.

"Vụ chém nhau thì xảy ra ở Phú Tân. Công an dưới đó đang làm rõ", thượng tá Lộng chia sẻ.

Đọc thêm