Níu kéo bất thành chồng đâm vợ nhập viện

(PLVN) - Đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục người vợ đã ly thân về sống chung nhưng không được, người chồng đã dùng mảnh thủy tinh đâm nhiều nhát vào cổ khiến nạn nhân phải nhập viện.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh mới triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Hải (32 tuổi, trú xã Kỳ Tây) lên cơ quan điều tra để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo nguồn thông tin này, chiều 3/2, Hải đến nhà bố mẹ vợ để níu kéo tình cảm với vợ tên Hoa nhưng không được. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại, Hải đã cầm mảnh thủy tinh chai bia đâm vợ rồi lao vào đánh đập khiến nạn nhân bị thương nặng, mất nhiều máu, phải nhập viện cấp cứu.

Xác nhận có sự việc trên, Lãnh đạo xã Kỳ Tân cho biết, Hải kết hôn với chị Hoa và có hai con nhưng do cuộc sống không hạnh phúc, cả hai ly thân. Người vợ sau đó gửi con cho ông bà ngoại chăm sóc để vào TP HCM làm việc.

“Chiều 3/2, biết chị Hoa về quê ăn Tết nên Hải đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục chị Hoa quay về sống chung nhưng chị này không đồng ý nên xảy ra sự việc. Hiện chị Hoa đã tỉnh lại nhưng tâm lý còn bất ổn”, lãnh đạo xã Kỳ Tân cho biết thêm.

Đọc thêm