Nữ chuyên viên tố bị nam đồng nghiệp cưỡng bức trong giờ làm việc

(PLO) - Một nữ chuyên viên của Phòng Tài chính - Kế hoạch ở Quảng Trị tố bị nam đồng nghiệp vào phòng làm việc cưỡng bức ngay trong giờ hành chính.
Trụ sở Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong nơi xảy ra sự việc
Trụ sở Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong nơi xảy ra sự việc

Ngày 25/6, phản ánh với báo chí, chị N.T.L.A. (SN 1988, chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) cho biết, khoảng 10h sáng 21/6, trong lúc chị đang ở phòng làm việc một mình (tại tầng 2, trụ sở Phòng Tài chính - Kế hoạch) thì ông  N.Q.Tr. (cũng là chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại.

Tiếp đến, ông Tr. tiến tới chỗ chị A. ngồi rồi hôn vào cổ chị và dùng tay sờ soạng khắp cơ thể và cố mở khuy quần của chị A, đồng thời dùng vũ lực để khống chế chị.

Vì bị chị A. chống cự quyết liệt, nên ông Tr. cắn vào môi chị A, bóp cổ không cho chị A. la hét. Khoảng 5 phút sau, chị A. vùng vẫy thoát ra được và mở được cửa phòng. Lúc này ông Tr. mới bỏ ra ngoài, còn chị A. được phát hiện trong tình trạng bị sưng môi, có vết lằn ở cổ và bị cào xước ở tay.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Phong đã đến hiện trường lập biên bản và tiến hành lấy lời khai của nạn nhân. Chị A. sau đó cũng đã phải xin nghỉ phép do tâm lý hoảng loạn, phải gọi bác sĩ về nhà điều trị. Đến ngày 25/6, chị vẫn chưa bình phục.

Trước những lùm xùm của sự việc, bà Nguyễn Triều Thương – Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong cho hay, giữa ông Tr. và chị A. có sự xô xát, hiểu nhầm nhau trong giờ hành chính. Vì vậy, UBND huyện này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Tr. (từ ngày 22/6) trong thời gian 15 ngày để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Đọc thêm