Nữ diễn viên múa 9X điều hành đường dây gái gọi

(PLO) - Ngày 24/7, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội bắt giữ Nghiêm Quang Đạo (27 tuổi, Ứng Hòa, Hà Nội) và Võ Thị Vân Anh (24 tuổi, ở Nghệ An) và một số sinh viên, cựu vận động viên điền kinh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Những cô gái bán dâm
Những cô gái bán dâm
Theo Công an quận Bắc Từ Liêm, đối tượng Nghiêm Quang Đạo được xác định cầm đầu một đường dây mại dâm núp bóng dịch vụ tổ chức sự kiện, cung cấp PG (người quảng cáo, tiếp thị sản phẩm). Do là nhân viên một công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện, thông qua các mối quan hệ, biết được nhiều “đại gia” có nhu cầu “vui vẻ” với các cô gái trẻ làm nghề PG, Đạo lập trang facebook “PGhot Hanoi” để tuyển PG, đồng thời trao đổi thông tin, giá cả mua bán dâm.
Chiều ngày 23/7, tổ công tác Đội CSHS - Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hồng Nhung 1 (Đình Quán, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm), bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. 4 cô gái bán dâm khai nhận là sinh viên một số trường Đại học, làm thêm công việc PG.

Tại cơ quan công an, Nghiêm Quang Đạo khai nhận, trưa ngày 23/7, khi hắn đang ngồi uống rượu thì có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ để vui vẻ. Đạo đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng/lượt/ người. Sau đó, Đạo yêu cầu khách đến Nhà nghỉ Hồng Nhung, rồi báo số phòng để điều gái đến phục vụ. Sau đó, Đạo và Vân Anh, mỗi người điều 2 cô gái bán dâm đến phục vụ khách.

Theo thỏa thuận, sau khi bán dâm, mỗi cô gái sẽ “lại quả” cho Vân Anh và Đạo từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/lượt, do môi giới khách.

Đối tượng Vân Anh cũng khai nhận là diễn viên múa, chuyên làm thêm tại các phòng trà. Trước đó, Vân Anh cũng nhiều lần nhờ Đạo môi giới bán dâm. Chiều 23/7, do bị khách chê nên Vân Anh giới thiệu 2 cô gái khác thay thế. Một trong hai cô gái bán dâm do Vân Anh giới thiệu khai từng là vận động viên điền kinh.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng./.

Đọc thêm