Nữ nhân viên massage tử vong bên cạnh khách nam thoi thóp

Nhân viên đẩy cửa vào phát hiện cô gái làm massage đang nằm bất động, bên cạnh là một người khách nam nằm thoi thóp.
Cơ quan chức năng có mặt tại quán massage để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Giáp Hồ.
Cơ quan chức năng có mặt tại quán massage để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Giáp Hồ.

Chiều 26/3, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong và 1 người nguy kịch tại quán massage trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Nạn nhân tử vong là chị Võ Thị Thanh (35 tuổi, quê Hậu Giang) người khách nguy kịch là Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê Quảng Nam).

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, sau 30 phút không thấy nữ nhân viên massage phục vụ cho khách ra ngoài nên nam nhân viên của quán gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên này đẩy cửa vào trong thì phát hiện nữ nhân viên massage nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Bên cạnh nạn nhân có một người khách nam nằm thoi thóp.

Sự việc sau đó được trình báo chính quyền địa phương, người đàn ông đang nằm thoi thóp được đưa đi cấp cứu. Nhận tin báo, lực lượng chức năng  đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Đà Nẵng và VKS khám nghiệm tử thi và thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng.

Đọc thêm