Nữ sinh hoang mang vì nạn rạch mông, đâm lén

Sáng 20/3, lại thêm một nữ sinh trường TH PT Long Khánh ở thị xã Long Khánh (Đồng Nai) trên đường đến trường đã bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau chạy vượt lên dùng vật sắc nhọn đâm vào mông. Liên tiếp xảy ra những vụ nữ sinh bị rạch mông trong một thời gian ngắn khiến phụ huynh và các cô gái trẻ hoang mang.
Những đoạn đường vắng người thường là nơi lí tưởng cho kẻ xấu làm liều. Ảnh minh họa.
Những đoạn đường vắng người thường là nơi lí tưởng cho kẻ xấu làm liều. Ảnh minh họa.
Đây là vụ thứ ba, nữ sinh tại trường TH PT Long Khánh bị kẻ xấu gây ra vụ việc tương tự. Trước đó, liên tiếp hai ngày 17 và 18/3, hai nữ sinh khác trên đường đến trường và về nhà đã bị một người đàn ông dùng vật nhọn đâm trầy xước vùng mông, đùi từ phía sau. 
Các nữ sinh đã được gia đình đưa đến trung tâm y tế điều trị phơi nhiễm. Hiện nhiều phụ huynh, học sinh rất lo lắng về vụ việc này.
Thượng tá Phan Văn Cầm, Trưởng công an thị xã Long Khánh cho biết công an đang truy bắt đối tượng.
Không chỉ ở Đồng Nai mà trên địa bàn TX. Ninh Hòa (Khánh Hòa) từ cuối tháng 2 tới nay cũng liên tiếp xảy ra  7 vụ bị rạch quần, gồm 5 nữ sinh THPT, một cô giáo và một người dân.
Cách đây 1 tuần, trong lúc mật phục, truy bắt kẻ gây ra các vụ rạch quần nữ sinh trên địa bàn này, anh Võ Minh (25 tuổi, công an viên của xã Ninh Lộc, Ninh Hòa) đã bị tai nạn giao thông  và tử vong do bị chấn thương sọ não nặng.

Đọc thêm