Nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo thể dục lừa đi chỉ đường rồi giở trò đồi bại

(PLO) - Tối 20/12, một cán bộ Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Hồ Trọng Đăng (SN 1983, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), giáo viên Thể dục của trường trung học cơ sở Phan Bội Châu (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Nữ sinh lớp 8 bị thầy giáo thể dục lừa đi chỉ đường rồi giở trò đồi bại

Theo thông tin ban đầu, tối 19/12, gia đình em N.T.L. (học sinh lớp 8 trường THCS Trần Hiền, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đến cơ quan công an trình báo về việc L. bị đối tượng Đăng giở trò đồi bại.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 18h cùng ngày, L. đang ngồi chơi trước nhà thì có một người đàn ông đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang đến hỏi đường đến bệnh viện huyện Đức Cơ. Thấy L. nhẹ dạ, ngây thơ, Đăng đã dụ dỗ bé gái lên xe của mình để bé này chỉ đường cho mình. Đăng hứa, sau đó sẽ chở bé gái về lại nhà.

Sau khi L. lên xe, Đăng liền chở bé gái ra bãi đất trống sau bệnh viện rồi dùng vũ lực cưỡng bức nạn nhân.

Đến khoảng hơn 19h cùng ngày, Đăng chở L. về nhà. Đến nhà, L. đã kể toàn bộ sự việc xảy ra cho gia đình biết. Sau đó, gia đình bé gái đã giữ đối tượng Đăng và trình báo cơ quan công an đến làm việc.

Nhận thông tin, Công an huyện Đức Cơ đã tiến hành tạm giữ đối tượng Đăng để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận có hành vi dâm ô với cháu L.. Sáng 20/12, Công an huyện Đức Cơ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành giám định đối với cháu L. để xử lý đối tượng Đăng theo quy định của pháp luật.

Ông Võ Công Dương, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đức Cơ cho biết: "Trước đây, khi đang là giáo viên của trường THCS Quang Trung, Đăng cũng đã từng bị học sinh tố cáo vì có biểu hiện sàm sỡ. Nhưng sau đó, cơ quan công an điều tra thì không đủ chứng cứ để xử lý".

Đọc thêm