Nữ sinh ném con từ tầng 3 sau khi sinh

(PLO) - Khoảng 10h trưa ngày 13/3/2013, tại xóng 7, thôn Phúc Lâm, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, kế bên cổng Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức đã xảy ra cảnh người mẹ trẻ vứt con mới sinh từ tầng 3 xuống luống rau.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ông Đàm Trọng Hưng, người chứng kiến vụ việc cho hay, nhà tôi ở ngay cổng bệnh viện, cách đây chưa đầy 1 tuần, có 12 nữ sinh viên đến thuê trọ để thực tập, trong số này không thấy ai có biểu hiện mang thai, đến khi sự việc xẩy ra thì tôi mới hay biết. 

Theo đó, khoảng 10h trưa ngày 13/3,một người hàng xóm chạy sang báo hình như nhà ông Minh có ai đánh rơi con búp bê xuống vườn. Khi ông Hưng và ông Minh chạy ra thì trông không giống búp bê, mà giống hài nhi mới sinh. Khi cùng mọi người đến gần thì tá hỏa phát hiện một bé gái vừa sinh đã tử vong. Khi sự việc được phát hiện thì đã quá muộn khiến mọi người không khỏi thương xót.

"Được biết người mẹ nhẫn tâm này là Nguyễn Thị Như, 20 tuổi, quê ở Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, là sinh viên Trường Cao đẳng Y Hà Đông. Khi chúng tôi có mặt tại hiện trường, người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi sự việc xẩy ra quá thương tâm" Ông Hưng cho biết. 

Nghi ngờ sự cháu bé bị ném từ tầng 3 nhà ông Minh xuống, nhiều người đã chạy lên tầng 3 sảnh phơi quần áo của nhà ông Hưng thì phát hiện có nhiều vết máu.

Sau khi được báo cáo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, còn thi thể cháu bé được đưa vào bệnh viện tâm thần Mỹ Đức đến sáng nay 14/3 thì đã được chôn cất. 

Ông Nguyễn Quốc Thắng, Giám đốc Bệnh viện tâm thần Mỹ Đức cho biết, hiện sinh viên Như thực tập ở bệnh viện được gần 2 tháng thì xẩy ra sự việc trên. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo cho lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Hà Đông xuống làm việc./