Nữ sinh thủ dao đánh nhau, 1 người nhập viện

Hai nhóm nữ sinh cấp 3 cùng bạn hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, 1 thiếu nữ dùng dao đâm 1 nữ sinh 2 nhát khiến nạn nhân bị thương

Một lãnh đạo VKSND huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk cho biết cùng ngày đã có văn bản yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông xác minh, làm rõ tin báo 2 nhóm nữ sinh đánh nhau và dùng dao bấm để giải quyết mâu thuẫn.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 24/10, do có mâu thuẫn từ trước nên 2 nhóm nữ sinh gồm 5 nữ sinh đang học tại Trường THPT Krông Bông và 1 thiếu nữ (sinh năm 2003) hẹn gặp nhau tại Hoa Viên huyện Krông Bông để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, hai bên đã xảy ra cãi vã và đánh nhau. Trong lúc xô xát, con dao trong túi quần của thiếu nữ T. bị rơi ra và T đã nhặt lên đâm 2 nhát vào người nữ sinh tên L. khiến nạn nhân bị thương phải đi cấp cứu.

Theo vị lãnh đạo này, hiện nay thiếu nữ T. và các nữ sinh đều chưa đủ 16 tuổi nên chờ kết luận giám định thương tích mới đưa ra hướng xem xét, xử lý.

Theo một lãnh đạo Trường THPT Krông Bông, sau khi bị đâm, nữ sinh được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Hiện nay sức khỏe của học sinh đã tạm ổn; có 1 vết thương trúng vào ổ bụng nhưng rất may không bị thủng ruột.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Công Lam, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Krông Bông, một nhóm nữ sinh không phải học sinh của trường do có xích mích với nữ sinh trong trường nên hẹn nhau ra hoa viên huyện giải quyết mâu thuẫn. Trong lúc hai bên đánh nhau, em L (học sinh lớp 10, là cờ đỏ trường THPT Krông Bông) tới can ngăn và bị đâm.

Đọc thêm