Nữ sinh trung học tố bị bố bạn học cưỡng bức đến mang thai

(PLO) - Lợi dụng lúc nữ sinh nhà hàng xóm ở nhà một mình, Nguyễn Khả T (SN 1978, Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội) đã sang nhà và thực hiện hành vi đồi bại với cô bé. Thậm chí, T còn cả gan thực hiện hành vi đến 2 lần khiến nạn nhân mang thai và chỉ còn ít ngày nữa là sinh nở.

Sự việc nghiêm trọng xảy ra với em Nguyễn Thị Q (SN 1999, Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội) đang khiến dư luận địa phương hết sức phẫn nộ và lên án gay gắt.

Trong câu chuyện liên tục bị ngắt quãng bởi những giọt nước mắt uất hận với PV, bà Hà Thị H (mẹ đẻ Q, ở Quảng Bị, Chương Mỹ) cho biết, sự việc xảy ra với con gái bà như một tiếng sét ngang tai với mọi người trong gia đình.

Cố trấn tĩnh, bà H kể rằng, thời điểm bà phát hiện ra con gái có điều bất thường là vào một ngày đầu tháng 7.2017.

“Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường như bụng dưới to, đi lại khó khăn. Nghi ngờ có chuyện gì xảy ra, chúng tôi đã đưa con đến viện khám thì bất ngờ phát hiện cháu đã mang thai khoảng 5 tháng tuổi” - người mẹ đau khổ kể lại.

Bỏ qua mọi sự giận giữ, bà H cố gắng tâm sự với con gái để hỏi về người đã khiến Q ra nông nỗi này. Và sự thật bất ngờ khiến bà H như chết lặng.

ha noi: nu sinh trung hoc to bi bo ban hoc cuong buc den mang thai hinh anh 1

Hiện tại, Q đang sắp đến thời gian sinh nở. Vì sự việc, em đã phải bỏ dở giấc mơ học hành khi đang là nữ sinh THPT.

Tác giả bào thai của Q không ai khác chính là Nguyễn Khả T, một người họ hàng và là hàng xóm của gia đình bà H.

“Con gái tôi kể lại rằng 2 lần bị T sang nhà dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu. Lần đầu tiên là khi Q đang ngủ một mình thì T sang dùng vũ lực để cưỡng bức. Lần thứ 2 cách lần đầu khoảng nửa tháng, lúc Q đang giặt quần áo trong nhà tắm” - bà H kể.

Sau khi sự việc xảy đến, Q do quá hoảng sợ và bị T đe dọa nên không dám kể cho ai biết. Mọi chuyện chỉ vỡ lẽ khi bà mẹ phát hiện con gái đi lại khó khăn cách đây ít tháng.

Tức giận trước hành vi của T, ông Nguyễn Khả V (bố đẻ nạn nhân) ngay lập tức yêu cầu người đàn ông kia đến nhà để làm rõ sự việc.

"Tại buổi nói chuyện này, T đã thừa nhận có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q đúng như lời cháu nói. T xin lỗi gia đình, xin lỗi cháu Q và hứa sẽ có trách nhiệm chu cấp cho đứa trẻ cũng như tất cả chi phí thăm khám, sinh nở của cháu, nhưng sau đó lại lật lọng, phủi trách nhiệm”, bố nạn nhân cho biết.

Ông V cho biết, gia đình ông và gia đình T là hàng xóm của nhau, cách nhau một con đường nhỏ. Cách đây 3 năm, cả hai gia đình cùng chuyển ra vị trí đang ở theo diện dồn điền đổi thửa.

Những tưởng vừa là họ hàng, lại vừa là hàng xóm thân thiết, hai gia đình sẽ giúp đỡ nhau đi lên trong cuộc sống và kinh tế, tuy nhiên, người hàng xóm T lại nhẫn tâm thực hiện hành vi đê hèn với cháu Q. chỉ bằng tuổi con gái mình.

Vì quá xấu hổ trước sự việc cũng như do cái thai quá lớn, Q đã phải nghỉ học giữa chừng. Vào thời điểm nghỉ, em vẫn đang là một nữ sinh trung học phổ thông.

Bút lục được cho rằng là văn bản thừa nhận hành vi của Nguyễn Khả T. (Gia đình cung cấp)

Trước những hành động không thể chấp nhận của người hàng xóm, gia đình ông V đã làm đơn tố cáo hành vi đê tiện của T gửi đến xã Quảng Bị vào ngày 6.7 vừa qua.

Sau đó, lá đơn cũng với nội dung trên được gửi tới Công an huyện Chương Mỹ, đề nghị làm rõ trách nhiệm của người đã gây ra bao tai họa cho gia đình ông V.

“Đến nay đã 3 tháng kể từ khi công an huyện mời chúng tôi lên làm việc, lấy lời khai, gia đình chúng tôi vẫn chưa có được một câu trả lời thỏa đáng nào cho sự việc của con gái tôi” - bố nạn nhân thông tin.

Cũng thông tin về sự việc, ông Vũ Đức Mạnh - Chủ tịch UBND xã Quảng Bị cho biết, tại trụ sở UBND xã, T cũng thừa nhận có hành vi giao cấu với Q 2 lần, tuy nhiên, người đàn ông này cho rằng không phải là người giao cấu đầu tiên với Q nên chối bỏ trách nhiệm.

Vị chủ tịch xã Quảng Bị cũng cho biết, theo thông tin ông nắm được, công an đang chờ cháu Q sinh xong thì xét nghiệm ADN để xác định quan hệ xem T có phải là bố cháu bé hay không. Sau khi có kết quả, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đọc thêm