Nữ sinh tự tử vì thầy giáo từ chối tình cảm: Cả hai nhiều lần đi nhà nghỉ

(PLVN) - Lấy cớ đi dạy và học thêm, thầy giáo và nữ sinh nhiều lần quan hệ tình dục tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận (huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang).
Nguyễn Thanh Quân tại cơ quan điều tra.
Nguyễn Thanh Quân tại cơ quan điều tra.

Nguyễn Thanh Quân (42 tuổi, nguyên giáo viên Trường THCS Vĩnh Phong 2, huyện Vĩnh Thuận) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 11/2019, một nữ sinh lớp 9 (lúc này mới 14 tuổi) học tại Trường THCS Vĩnh Phong 2 là học sinh giỏi môn Toán và môn Vật lý được Quân trực tiếp dạy kèm.

Sau thời gian tiếp xúc, giữa thầy và trò có tình cảm với nhau. Hai người thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ tình dục. Cụ thể, trong khoảng gần 1 năm, Quân và nữ sinh đã quan hệ tình dục nhiều lần tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

Ngày 19/11, nữ sinh này tiếp tục hẹn Quân đến nhà nghỉ để tặng quà ngày 20/11. Tại đây, Quân từ chối tình cảm với nữ sinh nên em này đã vào nhà vệ sinh của nhà nghỉ uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời nên không thoát chết.

Nữ sinh đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Sau đó, gia em đã đến Cơ quan Công an trình báo.

Đọc thêm