Nữ sinh viên “ngậm trái đắng” sau chầu nhậu “bay nội y”

(PLO) - Sau trận nhậu say túy lúy với mấy người bạn từ tối hôm trước, trưa hôm sau nữ sinh viên tỉnh dậy thấy quần áo xộc xệch. Lạ nhất là chỉ có quần ngoài, còn “nội y” bay đâu mất. Nghi ngờ có kẻ đã lợi dụng mình xay xỉn để làm bậy, cô gái thất thểu đến công an phường trình báo.
Nữ sinh viên “ngậm trái đắng” sau chầu nhậu “bay nội y”
Xỉn đến nỗi bị làm nhục tập thể cũng không hay
Chiều 7/10/2013, chị Nguyễn Hồng Anh (SN 1992, quê Ninh Thuận; sinh viên một trường đại học ở TP.HCM) tìm đến công an phường Thảo Điền (Quận 2) để trình báo việc chị nghi ngờ mình bị một số đối tượng hiếp dâm.
Cô gái trình bày chiều tối 6/10, người bạn của cô tên là Hà Thanh Sang (SN 1993, quê Hậu Giang, thuê nhà cùng dãy trọ) rủ đi hát karaoke với mấy người bạn. Tối Chủ nhật, không phải làm gì, hai người lại khá thân thiết nên cô đồng ý.
Nhập cuộc một thời gian ngắn, mới được vài ly bia cô gái trẻ đã say mềm, nằm ngủ ngay ở một góc trong phòng hát. Theo cô gái này kể lại thì không biết mình về phòng trọ từ bao giờ và về bằng cách nào. Chỉ biết trưa hôm sau, khi tỉnh dậy, miệng vẫn còn đắng ngắt, đầu óc còn quay cuồng do tác dụng của trận quá chén tối qua.
Sờ lần khắp người, cô gái giật mình khi phát hiện đầu bị sưng, chân tay trầy xước, nhiều chỗ trên cơ thể bầm tím, chiếc quần soóc bò mà hôm qua cô diện đi hát không cài khóa. Điều đặc biệt nhất khiến cô không thể lý giải nổi là tại sao “nội y” bên trong... “không cánh mà bay”.
Gặng hỏi cô bạn cùng phòng, được kể lại khoảng 0h ngày 7/10, cô được Sang đưa về phòng trọ, tình trạng "châm nam đá chân chiêu", say tới mức hoàn toàn không biết gì.
Khi đó hai mắt cô đã sưng đỏ, trầy xước ở chân, bầm hông phải, quần áo xộc xệch, dơ bẩn dính nước và sình lầy. Vừa về nhà, nữ sinh đã lảo đảo đi vào phòng ngủ. Nghĩ bạn bị té xe, nhưng thấy chỉ bị xước nhẹ, lại đang say xỉn nên cô bạn cùng phòng để yên cho Hồng Anh ngủ.
Đối tượng Hà Thanh Sang (hình chụp từ CMND)
 Đối tượng Hà Thanh Sang (hình chụp từ CMND)
Nghe những lời bạn kể, cùng với việc chiếc quần bị mất tích một cách "bí ẩn", cô gái lờ mờ nhớ lại, tối qua trong khi uống hết ly bia thứ tư, cô cảm thấy người mền nhũn, không thể đứng nỗi và dần dần chìm vào trạng thái vô thức.
Cảm giác có ai đó xâm hại vào người mình, bản năng khiến cô gái trẻ cố gắng giãy giụa, kêu la. Lúc đó một người đàn ông quát  lớn: "Im đi". Cô cố thều thào nói: "Tôi có bạn trai rồi" thì người đàn ông nói: "Tao giết cả bạn trai".
Cô gái sợ hãi liên tục kêu la xô đẩy thì bị bịt miệng, bóp cổ rồi có tiếng hù dọa: "Im đi công an đến kìa". Sau đó do mệt, cô thiếp đi và không biết gì nữa.
Xâu chuỗi lại với những gì lờ mờ nhớ được, cô gái nghĩ mình đã bị những người cùng đi hát xâm hại nên đến công an trình báo.
Cuộc làm nhục trong ống cống
Phân tích lời khai của người trình báo, nhận thấy có cơ sở, công an phường đã mời Hà Thanh Sang lên làm việc. Sau một hồi quanh co chối cãi, cuối cùng Sang cùng thừa nhận mình đã có hành vi hãm hiếp cô bạn cùng dãy trọ.
Đối tượng Sang khai tại cơ quan điều tra như sau, chiều tối 6/10, hắn rủ nạn nhân đi hát karaoke với các bạn của mình. Hai người cùng đi một xe máy đến khu vực phường Phước Long A, Quận 9, gặp đối tượng tên Khanh (chưa xác định được lai lịch - là bạn của Sang).
Khanh rủ thêm mấy người bạn nữa, sau đó cả nhóm đến hát tại một quán karaoke tại Quận 9.  Khoảng 20h, sau khi uống hết 4 ly bia thì Hồng Anh say hẳn không còn biết gì, nằm ngủ gục ở một góc phòng.
Đến 21h cả nhóm giải tán. Sang và Khanh chở nữ sinh viên về. Do cô gái say quá, ngồi không vững nên được ngồi ở giữa. Chiếc xe máy kẹp ba hướng về phía Quận 2. Trên đường đi thấy cô gái say không biết gì, Khanh nảy sinh ý định lợi dụng tình trạng ngất ngư của cô gái.
Hai tên đưa "con mồi" đến một bãi đất trống trên đường KP2, P.Phú Hữu, Quận 9. Chúng khiêng cô gái cho vào nằm trong một ống cống bằng bê tông (đường kính khoảng 1,5m). Tên Khanh nhanh chóng cởi quần áo của nạn nhân.
Trong lúc thực hiện hành vi, nữ sinh có xô đẩy kêu la nhưng Sang dùng tay bịt miệng và dùng sức mạnh đè lên người cô, khống chế.
Đứng trông xe, cảnh giới ở ngoài, thấy cô gái kêu la to, Khanh chạy vào kêu bạn dừng lại vì sợ có người phát hiện. Sang mặc lại quần áo cho nạn nhân. Tuy nhiên, do trời tối, cỏ ở đây lại rậm rạp nên cả hai không tìm thấy chiếc quần lót của cô gái.
Sau đó hai đối tượng dìu cô gái ra xe chở về. Sang bỏ Khanh ở gần khu vực tên này ở, rồi một mình chở Hồng Anh về phòng trọ. Sau khi giao cô gái vẫn còn xỉn "quắc cần câu" cho cô bạn cùng phòng, Sang ung dung về phòng trọ của mình ở đối diện với phòng trọ của nạn nhân để để ngủ.
Tại cơ quan công an nạn nhân khai rằng, bình thường cô uống được 5 chai bia mà vẫn tỉnh táo. Không hiểu sao hôm đó cô uống có 4 ly bia (tương đương với khoảng 2 chai) mà đã say không biết trời  đất gì.
Đối tượng Sang và đồng bọn đã có hành vi lợi dụng tình trạng say xỉn không thể tự vệ của nạn nhân; dùng vũ lực để quan hệ tình dục trái ý muốn của nạn nhân; hành vi đã có đầy đủ dấu hiệu của tội "Hiếp dâm"; bị hại đã có đơn yêu cầu điều tra khởi tố vụ án. Ngày 9/10/2013 Công an quận 9 đã ra lệnh bắt khẩn cấp với Hà Thanh Sang.

(Tên nạn nhân đã thay đổi)

Đọc thêm