Nửa đêm cãi nhau với vợ rồi cướp mạng cha đẻ

(PLO) - Trong lúc mâu thuẫn với vợ, thấy cha đẻ đứng ra can ngăn và bênh con dâu nên "nghịch tử" này cho rằng cha đẻ thương con dâu mà không thương con đẻ nên hắn đã rút dao sát hại người cha xấu số này.

Trước đó, PLVN thông tin, vào khoảng 23h ngày 20/5, Hoàng Văn Nhật (SN 1989, ngụ xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) bất ngờ dùng dao đâm cha đẻ của mình là ông Hoàng Văn Châu (SN 1959, ngụ cùng thôn), khiến ông Châu. Sau khi gây án, Nhật đã bỏ trốn khỏi nhà. 

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện ông Châu tử vong. Người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi gây án, Nhật đã bị cơ quan Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu công nghiệp Nam Cấm.

Theo lời khai ban đầu của Nhật, nguyên nhân án mạng xuất phát từ việc chị Yên (22 tuổi, vợ của Nhật) đi làm ca đêm về, hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Sau đó, Nhật lấy điện thoại gọi cho bố mẹ vợ để đến đưa con gái về. Ông Châu thấy vậy đứng ra can ngăn Nhật và bênh con dâu nên giữa Nhật và ông Châu mâu thuẫn.

Cho rằng cha mình không thương con mà lại đi bênh vực cho con dâu nên Nhật to tiếng với ông Châu. Nhật đã dùng một con dao thủ sẵn trong người đâm ông Châu.

Vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra, làm rõ.

Đọc thêm