Nừa đêm đi trộm chó, một kẻ chết, 4 người bị thương

Biên và Long xô xát với nhóm thanh niên và một số người dân trong làng. Hậu quả, Biên chấn thương sọ não phải phẫu thuật và tử vong; Long bị một vết thương rách da chảy máu vùng đỉnh đầu. 3 thanh niên khác trong làng cũng bị thương tích...

Thông tin ban đầu từ Công an Thành phố Hải Phòng, khoảng 23h ngày 19/10, Đinh Văn Biên (sinh năm - SN 1992) rủ Lê Văn Long (SN 1988, đều trú tại xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên) đi trộm cắp chó tại xã Gia Đức, huyện Thủy Nguyên.

Biên điều khiển xe máy chở Long đi đến khu vực thôn 5 xã Gia Đức dùng tròng bắt trộm được 1 con chó. Khi đi qua cổng làng Giá về phía cầu Gia Đức thì bị 2 thanh niên trong làng điều khiển xe ô tô BKS:29A-49.037 truy đuổi, xe máy của Biên và Long ép vào lề đường rồi đổ xuống đường.

Sau đó Biên và Long xô xát với nhóm thanh niên và một số người dân trong làng. Hậu quả, Biên chấn thương sọ não phải phẫu thuật và tử vong vào khoảng 8h hôm nay, 22/10 tại Bệnh viện Việt Tiệp; Long bị một vết thương rách da chảy máu vùng đỉnh đầu và 3 thanh niên khác trong làng cũng bị thương tích rách da chảy máu, sưng nề, được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Thủy Nguyên.

Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ xe máy của hai đối tượng trộm chó và ô tô BKS:29A-49.037 cùng một số tang vật khác.

Vụ việc tiếp tục được điều tra để xử lý.

Đọc thêm