Ông lão gần 70 tuổi nghi dụ cháu gái vào phòng ngủ dâm ô

Ông Lợi dẫn cháu D. (6 tuổi) vào phòng ngủ, tiếp tục hành vi dâm ô và định giao cấu với nạn nhân nhưng không có khả năng thực hiện hành vi. Sợ sự việc bị phát giác, ông Lợi lấy bánh cho cháu ăn...

Thông tin ban đầu, 16h30 ngày 30/5, Hồ Thị Thùy D. (sinh ngày 2/01/2013 ở huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đến nhà ông Hồ Văn Lợi (69 tuổi, ngụ cùng địa phương). Ông Lợi là hàng xóm, cháu D. thường gọi là ông Út.

Thấy D., ông Lợi dụ dỗ, rủ cháu D. vào phòng bếp rồi dùng tay sàm sỡ vùng kín cháu D. Sau đó, ông Lợi dẫn cháu D. vào phòng ngủ, tiếp tục hành vi dâm ô và định giao cấu với nạn nhân nhưng không có khả năng thực hiện hành vi. Sợ sự việc bị phát giác, ông Lợi nói cháu D. mặc lại quần rồi lấy bánh cho cháu ăn.

Đối tượng Hồ Văn Lợi.
Đối tượng Hồ Văn Lợi.

Sau đó, cháu D. chạy về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe.

Bàng hoàng trước sự việc, ngày 31/5, mẹ cháu D. đến Công an trình báo về việc con mình bị ông Lợi xâm hại.

Mẹ cháu D. cho biết, ông Lợi là bác chồng và thấy ông Lợi là người gần gũi, rất yêu thương cháu, cháu D. cũng quý mến và thường qua nhà ông Lợi chơi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Hồ Văn Lợi để tiếp tục điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Đọc thêm