Phát hiện 1 người chết, 1 người bị thương nặng tại nhà nghỉ

(PLO) - Sáng 3/7, tại nhà nghỉ Dũng Nam (phường KaLong, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh) xảy ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Một người dân sống gần hiện trường cho biết, khoảng gần 8h thấy có tiếng động lớn liền chạy ra thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động ngay trước cửa nhà nghỉ Dũng Nam (số 124, phố 5/8, phường Ka Long, TP.Móng Cái). Mọi người đã tập trung sơ cứu và gọi xe cứu thương nhưng người này đã tử vong tại chỗ.

Còn theo nhân viên nhà nghỉ Dũng Nam, vào lúc 7h45  một vị khách tại phòng 403 hốt hoảng gọi lễ tân lên đưa một thanh niên cùng phòng đi cấp cứu trong tình trạng trên người nhiều vết thương. Gọi taxi đưa thanh niên trên đi cấp cứu, chưa hết bàng hoàng, nhân viên này lại nghe tiếng động lớn ngoài cửa và phát hiện một người đàn ông nằm bất động. 

Ngay khi vụ việc xảy ra,  Công an  và  lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành phong tỏa phục vụ điều tra và khám nghiệm tử thi, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự xung quanh khu dân cư.

Trước đó, ngày 30/6, một trong hai nạn nhân đến cùng một phụ nữ thuê phòng 403 của nhà nghỉ.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm