Phát hiện 30 người nghi phê ma túy trong nhà hàng Lộc Phát 68

(PLVN) - Khoảng 2h sáng nay (8/8), đoàn kiểm tra liên ngành đã ập vào nhà hàng Lộc Phát 68 (đường Nguyễn Thị Dung, quận Gò Vấp) kiểm tra hành chính, phát hiện 30 người đang quay cuồng, nghi phê ma túy.
Phát hiện 30 người nghi phê ma túy trong nhà hàng Lộc Phát 68

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong 2 phòng của  nhà hàng Lộc Phát 68 (đường Nguyễn Thị Dung, quận Gò Vấp) đang có hơn 30 đối tượng có dấu hiệu sử dụng ma túy cùng nhiều viên nén, túi nilon nghi đựng ma túy và nhiều dụng cụ để pha chế.

Cơ quan chức năng đã đưa gần 30 người có liên quan về trụ sở để tiếp tục kiểm tra ma túy.

Qua làm việc, nhà hàng trên bị đoàn liên ngành lập biên bản các lỗi vi phạm kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm khi cho khách sử dụng ma túy, kinh doanh bóng cười không phép…

Theo kiểm tra,  nhà hàng Lộc Phát 68  bố trí hệ thống cửa nhiều lớp, có camera theo dõi,  sau 12h đêm sẽ kéo sập cửa phía trước để che giấu, chỉ có những khách quen và đã đặt phòng trước mới được vào.

Tầng trên cùng là nơi tập trung của các tiếp viên nữ để sẵn sàng phục vụ khách khi có nhu cầu.

Nhằm qua mặt cơ quan chức năng, bên ngoài đề biển nhà hàng nhưng bên trong được thiết kế như phòng hát karaoke, chỉ cho mở nhạc công suất lớn, phục vụ cho khách bay lắc.

Đọc thêm