Phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy tại vũ trường Đông Kinh

(PLVN) - Ập vào kiểm tra vũ trường Đông Kinh  (phường 5, quận 5 - Tp HCM), lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục "dân chơi" dương tính với ma túy.
Phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy tại vũ trường Đông Kinh

Rạng sáng 19.1, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội, Công an quận 5, TP.HCM đã bất ngờ kiểm tra hành chính tại khách sạn vũ trường Đông Kinh (đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5 - Tp HCM).

Tại thời điểm kiểm tra, vũ trường có hàng trăm dân chơi nghi phê ma tuý đang uốn éo trong điệu nhạc cực lớn. Khi lực ượng chức năng ập vào ghi nhận cảnh tượng khách hàng nhốn nháo, một số người ở bàn VIP tìm cách phi tang các bịch chứa tinh thể màu trắng, viên nén nhiều màu...

Công an đã tiến hành lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm của vũ trường Đông Kinh như: để người khác lợi dụng, sử dụng ma túy trong cơ sở kinh đoanh, vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy…

Lực lượng chức năng cũng đã  đưa 41 dân chơi có dấu hiệu phê ma tuý và không có giấy tờ tuỳ thân về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh có 27 dân chơi gồm 24 nam và 3 nữ có kết quả dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra./.

Đọc thêm