Phát hiện nhiều thi thể trẻ sơ sinh trong căn hộ vắng chủ

(PLO) - Một phụ nữ địa phương đã gọi điện báo cảnh sát sau khi phát hiện thi thể của hai đứa trẻ vào chiều 12/11. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện thêm nhiều thi thể trẻ em trong một căn phòng.
Xe cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: Guardian
Xe cảnh sát tại hiện trường. Ảnh: Guardian
Cảnh sát Đức ngày 13/11 cho biết họ vừa phát hiện thi thể của 7 trẻ sơ sinh trong một căn hộ vắng chủ ở bang Bavaria, miền nam nước này.
Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, vụ việc xảy ra trong một căn hộ ở thị trấn Wallenfels, bang Bavaria, gần biên giới với Cộng hòa Séc. Một phụ nữ địa phương đã gọi điện báo cảnh sát sau khi phát hiện thi thể của hai đứa trẻ vào chiều 12/11. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện thêm nhiều thi thể trẻ em trong một căn phòng.
“Cảnh sát tìm thấy nhiều thi thể của trẻ sơ sinh. Cảnh sát và các công tố viên cho rằng, có thể có 7 thi thể”, theo nguồn tin từ cảnh sát.
Cảnh sát cũng cho biết thêm, hiện họ vẫn chưa thể điều tra cư dân thường trú trước đây của căn hộ trên – một phụ nữ 45 tuổi.
Hiện, công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành song quá trình này có thể mất nhiều thời gian. Không rõ các em đã tử vong trong bao lâu và liệu có ai cùng sống tại căn hộ trên tính tới thời điểm vụ việc được phát hiện hay không.
Hồi tháng 5/2015, một phụ nữ Đức bị kết án 3 năm, 8 tháng tù giam vì giết hai con của mình và giấu trong tủ lạnh. Hồi năm 2008, một phụ nữ Đức 42 tuổi bị kết án vì giết hại 8 trẻ sơ sinh của mình./.

Đọc thêm