Phát hiện thi thể bị trói trôi dưới sông

(PLO) - Một thi thể nam giới được phát hiện nổi trên sông Giăng (huyện Thanh Chương, Nghệ An) với tư thế nằm úp, tay chân bị trói bằng dây thừng, chưa rõ nguyên nhân. 
Phát hiện thi thể bị trói trôi dưới sông

Khoảng 10h ngày 31/3, một số người dân xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương, Nghệ An) phát hiện thi thể một nam giới trôi lập lờ trên sông Giăng (đoạn chảy qua xã Phong Thịnh). Vụ việc được trình báo với chính quyền địa phương.

Theo ông, Phan Bá Quy, Trưởng công an xã Phong Thịnh cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Do có nhiều dấu hiệu bất thường nên thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa lên bờ mà phải chờ lực lượng công an huyện đến làm việc.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông
Thi thể nạn nhân được phát hiện trên sông

Theo quan sát nạn nhân là nam, khoảng 30 – 35 tuổi, mặc quần áo dài màu đen, thi thể nổi lên với tư thế nằm úp sấp dưới nước, cả tay chân đều bị trói chặt bằng dây thừng…

Trong một diễn biến khác, sáng cùng ngày người dân phường Quán Bàu (TP.Vinh) phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết bên cống nước. Sau khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường xác định nạn nhân tử vong do ngã xe.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bên cạnh cống nước
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông bên cạnh cống nước

Danh tính nạn nhân được xác định là V.P.T. (SN 1979, tạm trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh). Gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi và nhận thi thể về mai táng theo phong tục. 

Đọc thêm