Phát hiện thi thể cô chủ tiệm cắt tóc cháy biến dạng ở bãi sông

Thi thể một người phụ nữ bị đốt cháy và biến dạng vừa được người dân phát hiện ngoài bãi sông Thái Bình (thuộc xã Kiến Thiết, Tiên Lãng, Hải Phòng).
Vị trí phát hiện thi thể chị H. thuộc địa phận thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, Tiên Lãng, Hải Phòng.
Vị trí phát hiện thi thể chị H. thuộc địa phận thôn Nam Tử, xã Kiến Thiết, Tiên Lãng, Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là người địa phương, trú tại thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, lấy chồng ở huyện Vĩnh Bảo nhưng hiện sinh sống và có tiệm cắt tóc, gội đầu gần nhà bố mẹ đẻ tại xã Quang Phục. Gia đình cho biết nạn nhân đi khỏi nhà từ tối 7/11.

Trước khi đi, có 3 thanh niên tới tiệm cắt tóc của nạn nhân chơi, sau đó, nạn nhân đi cùng 3 người này và không thấy trở về.

Trong khi đó, một số người dân thôn Nam Tử gần đê sông Thái Bình cho biết, tối 7/11, họ thấy lửa cháy ngoài bãi sông, đúng tại vị trí phát hiện thi thể nạn nhân.

Ông Phạm Văn Suốt chủ tịch UBND xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, cho biết, hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình để lo hậu sự; các lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

“Xã nắm được thông tin đã sang kiểm tra, gọi người nhà sang và nhận đúng người. Công an  đang thụ lý giải quyết. Trước mắt, động viên gia đình để công an tìm hiểu, xác minh. Còn nếu như làm mai táng ở bên này, quê cô ấy thì chúng tôi là người địa phương, sẽ tổ chức mai táng. Còn việc điều tra thì công an huyện, công an thành phố đã vào cuộc”, ông Phạm Văn Suốt nói.

Đọc thêm