Phát hiện thi thể nam giới trôi dạt trên sông Lam

(PLO) - Chiều qua (27/5), một số người dân trong lúc đi tập thể dục tại khu vực phường Bến Thủy (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) đã phát hiện thi thể một nam giới trôi dạt trên sông Lam.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều qua (27/5), một số người dân  ra khu vực sông Lam dạo mát, tập thể dục thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên sông. Ngay sau đó, người dân lập tức trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an phường Bến Thủy, Công an thành phố Vinh lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng ngư dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Quá trình khám nghiệm tử thi ban đầu của cơ quan công an cho thấy, nạn nhân là nam giới, trên người mặc áo trắng và quần tối màu, cao 1m 65, khoảng 30 tuổi, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi khám nghiệm tử thi xong, cơ quan công an đã bàn giao cho chính quyền địa phương, đã phát đi thông báo tìm người thân cho nạn nhân.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm