Phát hiện xác chết nổi trên hồ Giảng Võ

(PLO) - Sáng nay, những người dân đi tập thể dục ở Hồ Giảng Võ đã phát hiện  một thi thể nam giới nổi trên mặt hồ.
Phát hiện xác chết nổi trên hồ Giảng Võ

Sự việc được phát hiện khoảng 6h30’, sáng nay (5/5). Một số nhân chứng cho biết, khi những người này tập thể dục qua đây, bất ngờ thấy vật thể lạ trên mặt hồ. Khi lại gần là một xác nam giới trong quá trình phân hủy. Ngay lập tức những người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Tại hiện trường, do đang là giờ đi làm, lượng người tham gia giao thông rất đông cộng thêm nhiều người dân hiếu kỳ đến xem lực lượng chức năng làm việc đã khiến cho công an phường vất vả trong công tác điều tiết giao thông để chống ùn tắc trên đường Trần Huy Liệu.

Theo Thượng úy Nguyễn Chí Công, Phó trưởng Công an phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng công an phường đã đến khu vực trên và thực hiện công tác vớt thi thể của người xấu số.

“Nạn nhân là nam giới, có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, cao khoảng 1,65cm, nặng chừng 50kg, mặc áo phông cổ đỏ, quần bò, đầu cắt tóc ngắn, trên người không có giấy tờ tùy thân. Hiện chúng tôi đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận, Cơ quan cảnh sát điều tra để tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong, cung như tung tích của nạn nhân”, Thượng úy Công cho hay./.

Đọc thêm