Phó Bí thư An Giang lên tiếng vụ con trai đánh bạc, nghiện ma túy

(PLO) - Ngày 14/1, ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Tỉnh ủy An Giang đã lên tiếng vụ con trai là Võ Quang Trường (ngụ H.Phú Tân, An Giang) tổ chức đánh bạc. Ông Kiệt xác nhận, con trai mình nghiện ma tuý. Còn chuyện tham gia bảo kê, tổ chức đá gà thì ông không hay biết.
Một vụ đánh bạc mà Trường tham gia bị công an bắt quả tang. Ảnh SGGP
Một vụ đánh bạc mà Trường tham gia bị công an bắt quả tang. Ảnh SGGP

Ông Kiệt cho biết, trước đây Trường tham gia nghĩa vụ quân sự sau đó về quê sinh sống. Hiện, Trường đã lập gia đình và có 2 con nhỏ, sau đó ly hôn với vợ và sống lêu lổng rồi nghiện ma túy. Thấy vậy, ông Kiệt đưa 2 đứa cháu nội về nhà nuôi dưỡng và đưa Trường đi Côn Đảo cai nghiện. Tuy nhiên Trường đã bỏ trốn hơn 1 năm sau đó.

“Tôi rất buồn và khổ tâm vì con trai đã lớn nhưng cha mẹ khuyên nhủ nhiều lần không nghe. Chính bản thân tôi từng nói với Công an cứ bắt Trường đưa đi cải tạo chứ ông không có ý bao che”, ông Kiệt nói.

Liên quan đến thông tin trên, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, trước đây Trường từng bị lực lượng chức năng bắt quả tang và xử phạt hành chính khi tham gia đá gà ăn tiền nhưng không phải đứng ra tổ chức để thu tiền xâu.

Còn việc dư luận cho rằng, Trường đứng đằng sau các vụ đá gà hay lắc tài xỉu ở địa phương thì Công an tỉnh chỉ đạo cho phòng nghiệp vụ cử trinh sát theo dõi nắm tình hình để thu thập chứng cứ. Tuy nhiên, qua đấu tranh khai thác, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Trường là kẻ cầm đầu hay tổ chức đá gà như phản ánh. 

Đọc thêm