Quảng Nam: Ba người thương vong sau cuộc ẩu đã giữa anh em họ

(PLO) - Ngày 9/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận, di lý đối tượng Lê Văn Kim (SN 1966, ngụ phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam) về trụ sở Công an tỉnh để làm rõ hành vi “Giết người”!
Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Theo kết quả điều tra, khoảng 19h ngày 8/11, ông Lê Văn Dũng (SN 1962, ngụ phường Cẩm An, TP Hội An) tổ chức uống rượu tại nhà. Cuộc nhậu có con trai ông Dũng là Lê Văn Tài (SN 1992), cùng Phạm Quốc Hòa (SN 1997, phường Cẩm Châu) tham gia.

Một lúc sau, Lê Văn Kim (SN 1966, hàng xóm và là em họ của ông Dũng) say rượu đến đứng trước cổng nhà anh mình chửi rủa đòi gây gổ. Ông Dũng chạy ra để đuổi người này về nhưng bị Kim dùng vỏ chai bia đâm vào bụng gục ngã.

Thấy ẩu đả, Hòa và Tài đang uống rượu trong nhà xông ra nhằm can ngăn, trong lúc hỗn loạn, ông Kim cầm vỏ chai đâm loạn xạ khiến hai thanh niên này bị thương nặng. Hòa tử vong sau đó không lâu do vết đâm sâu vào cổ, mất máu nhiều; cha con ông Dũng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vợ ông Kim cho biết, mỗi khi say xỉn, ông Kim không  làm chủ bản thân, hay gây gổ với xóm làng. Thông thường, bà ở nhà, hễ chồng gây rối sẽ đi căn ngăn,. Tuy nhiên, mấy hôm nay bà ra Đà Nẵng để chuẩn bị phẫu thuật mắt, không ngờ án mạng đau lòng đã xảy ra.

Khuya cùng ngày, Kim bị Công an TP. Hội An bắt giữ. Ngoài ra, con trai ông Kim là Lê Văn Ngân (SN 1992) cũng được xác định có tham gia cuộc ẩu đả này. Thế nhưng, chưa rõ Ngân có vai trò can ngăn hay để bênh vực cho cha và tấn công các nạn nhân.

Ngày 9/11, cả 2 được Công an Quảng Nam tiếp nhận, di lý về trụ sở Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền và làm rõ tội danh./.

Đọc thêm