Quảng Trị: Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm côn đồ truy sát trong đêm

(PLO) - Ngày 1/6, Công an huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) xác nhận đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo từ công dân và đang tích cực điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông trung niên bị nhóm người dùng hung khí tấn công xảy ra trên địa bàn.
Nạn nhân Thạnh đang được điều trị tại Bệnh viện TƯ Huế
Nạn nhân Thạnh đang được điều trị tại Bệnh viện TƯ Huế

Theo trình bày của anh Nguyễn Toàn (SN 1980, trú tại thôn Khe Xoong, thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị), vào khoảng 22h30, ngày 29/5, anh nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông tên Nhật (sống cùng địa bàn huyện) muốn gặp em trai mình là Nguyễn Ái Thạnh (SN 1981, trú tại xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Sau khi đưa máy cho Thạnh nghe, người đàn ông này hẹn Thạnh đến nhà để nói chuyện.

Khi anh Thạnh rời đi, nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra nên anh Toàn cùng người thân chạy xe máy đuổi theo phía sau. Tuy nhiên, khi mới đến đoạn đường T3, thuộc địa phận thị trấn Krông Klang thì anh Thạnh bị một nhóm người (chưa rõ lai lịch) dùng hung khí tấn công tới tấp. Cùng đó, anh Toàn và 2 đứa cháu cũng bị truy sát.

“Em trai tôi bị chém nhiều nhát vào đầu, lưng, gáy... phải chuyển vào Bệnh viện TƯ Huế điều trị trong tình trạng thủng phổi, gãy ngón tay, trên đầu có nhiều vết thương. Bản thân tôi cũng bị chém một nhát vào chân phải. Người cháu của tôi là Hồ Tấn Hưng (SN 2001) bị chém ở tay, còn cháu gái Nguyễn Thị Kiều Trâm (SN 1992) bị bọn chúng khống chế” – anh Toàn kể.

Anh Toàn cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc và kịp thời xử lý những đối tượng gây thương tích cho em trai mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Hiện lực lượng chức năng đang tập trung xác minh thông tin trình báo và tích cực điều tra, làm rõ. Đồng thời cũng đã cử cán bộ vào bệnh viện gặp đối tượng bị thương để xác minh vụ việc.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Đakrông, vụ việc nảy sinh là do hai bên có mâu thuẫn từ trước.