Quay lén các cặp đôi 'mây mưa' trong loạt khách sạn để 'tống tiền'

(PLVN) - Quay được cảnh nhạy cảm của các cặp đôi, Hùng lần tìm địa chỉ, gửi hình ảnh cùng thư tống tiền tới nạn nhân...
Đối tượng Lê Đức Hùng cùng tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum.
Đối tượng Lê Đức Hùng cùng tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum.

Thông tin từ cơ quan công an, Lê Đức Hùng (hộ khẩu thường trú tại tỉnh Kon Tum) giả làm khách vào thuê phòng và lắp 5 camera tại 5 phòng của 4 khách sạn: Hạnh Phúc, Ngân Khôi 2, Mỹ Việt, Đăng Hoàng Quân và nhà nghỉ 615 trên địa bàn thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để quay hình ảnh quan hệ tình dục của các cặp đôi.

Hùng rủ 1 đối tượng tên Hiếu (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đi theo nạn nhân để lấy địa chỉ. Sau đó, đối tượng mặc trang phục tài xế GrabBike, chuẩn bị thư tống tiền cùng hình ảnh "nóng" gửi đến địa chỉ trên.

Do lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị đăng tải lên mạng xã hội, các nạn nhân đã chủ động liên lạc với Hùng. Hùng kết bạn với nạn nhân qua mạng xã hội Zalo và tiếp tục gửi hình ảnh cùng video ghi cảnh "mây mưa" của họ trong khách sạn để đe dọa, yêu cầu họ chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng mà Hùng mượn của bạn cùng dãy trọ.

Từ ngày 15/11/2020 đến nay, Hùng đã liên lạc với khoảng 7 người và 2 người chuyển cho Hùng tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Nhận tin báo về vụ việc, Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) xác minh, xác định Lê Đức Hùng chủ mưu trong vụ Cưỡng đoạt tài sản trên. Tuy nhiên, Hùng đã bỏ trốn về quê.

Lãnh đạo Công an thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) nỗ lực truy xét, đến 16h ngày 12/12, phát hiện bắt giữ Lê Đức Hùng tại địa bàn, thu giữ tang vật là một số camera .

Đối tượng được bàn giao Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm