Quyết định khởi tố vụ án hàng loạt học sinh bị dâm ô trong trường học

(PLO) - Sau khi nhận được tố giác của hàng loạt phụ huynh học sinh về việc con bị dâm ô trong trường học, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án. 
Quyết định khởi tố vụ án hàng loạt học sinh bị dâm ô trong trường học

Ngày 29-3, thông tin cho báo chí, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam), cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô với trẻ em. Nghi can trong vụ việc là  bảo vệtrong trường học, tên DVH. 

Theo thông tin từ cơ quan công an, hiện tạui ông H không thừa nhận hành vi của mình, cơ quan công an chưa đủ căn cứ để khởi tố bị can, mà chỉ có thể khởi tố vụ án. 

Trước đó, nhiều phụ huynh Trường Tiểu học Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng đã đồng loạt tố cáo ông DVH - bảo vệ trường học có hành vi dâm ô nhiều em học sinh.

Theo lời kể của học sinh và phụ huynh, lợi dụng nhiệm vụ của mình, ông H đã nhiều lần ôm, sò mó vào những chỗ nhạy cảm của nhiều học sinh. Theo tin từ các phục huynh, có rất nhiều trường hợp học sinh bị bảo vệ nhà trường sàm sỡ nhưng vì sợ bị ảnh hưởng đến tương lai các cháu nên gia đình đã không làm đơn tố cáo.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông H đã được cho thôi việc.

Đọc thêm