Rạng sáng, bắt 30 thanh niên phê ma túy trong quán karaoke

(PLO) - Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết rạng sáng hôm nay đã bắt quả tang  khoảng 30 thanh niên sử dụng ma túy trong quán karaoke 
Rạng sáng, bắt 30 thanh niên phê ma túy trong quán karaoke

Theo thông tin điều tra, vào 6h sáng cùng ngày, đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa tiến hành kiểm tra đột xuất một quán karaoke tại khu phố 2, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại quán karaoke này có 30 thanh niên ở 4 phòng hát đang cùng nhau sử dụng ma túy.

Trong nhóm có nhiều thanh niên đã có biểu hiện phê ma túy, nằm la liệt trên ghế, nhiều đối tượng đang hò hét, nhảy nhót .

Qua kiểm tra quán, công an thu giữ điếu hút shisha, và một số dụng cụ sử dụng ma túy,…

Tại cơ quan điều tra nhiều thanh niên cho biết các đối tượng này đã đi chơi ở quán bar trước đó rồi về quán karaoke tiếp tục chơi và dùng ma túy. Cả nhóm thanh niên không hát mà mở to nhạc để nhảy và dùng chất gây nghiện.

Lời khai của chủ quán karaoke cho biết các thanh niên này đến thuê phòng hát vào thời điểm từ 1h sáng cùng ngày. Do quán hoạt động về đêm nên chủ quán để nhân viên quản lý quán, và chủ quán không biết về vụ việc này.

Đọc thêm