Rơi vật liệu xây dựng, 3 công nhân nguy kịch

(PLO) -Vào khoảng 10h ngày 7/11, tại công trình xây dựng văn phòng phẩm Hồng Hà gần ngã tư Lý Thường Kiệt – Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn lao động vô cùng nghiêm trọng làm ít nhất 3 công nhân phải nhập viện. 
Rơi vật liệu xây dựng, 3 công nhân nguy kịch
Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên khi nhóm công nhân làm cửa kính đang lao động bên ngoài tòa nhà bỗng bị một tảng vật liệu xây dựng có kích thước "khủng" rơi xuống khiến không ít người ở phía dưới hoảng sợ. Theo ghi nhận ít nhất có 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Sau khi sự việc xảy ra, những người xung quanh đã ngay lập tức đưa nhóm công nhân này vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu. 
Tại hiện trường xảy ra vụ việc, khi thấy nhóm PV tác nghiệp chủ đầu tư công trình đã chỉ đạo quây hàng rào mềm xung quanh khu vực và cho người theo nhóm PV vào bệnh viện Việt Đức. Đại diện chủ đầu tư đã “tố” bảo vệ bệnh viện yêu cầu đòi xóa ảnh chụp ba công nhân tại phòng cấp cứu. Tuy nhiên yêu cầu trái pháp luật này đã không được chấp nhận, phía đại diện bảo vệ bệnh viện Việt Đức đã phải có lời xin lỗi.
Hiện 3 công nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu.
 Hiện 3 công nhân đang trong tình trạng hôn mê sâu.
Đáng chú ý, sau khi xảy ra tai nạn chủ đầu tư công trình vẫn cho phép nhiều công nhân tiếp tục làm việc trên các tầng cao tòa nhà.
Một bác sĩ bệnh viện Viêt Đức cho biết vào thời điểm trên, BV có tiếp nhận 3 ca cấp cứu nói rằng là công nhân bị tai nạn lao động trên công trình phố Lý Thường Kiệt trong tình trạng hôn mê sâu. Hiện các bác sĩ đã tổ chức cấp cứu kịp thời cho các nạn nhân và tiếp tục quá trình theo dõi tình trạng sức khỏe các công nhân trên.

Đọc thêm