Rợn người: Bé gái 2 tuổi bị gã đàn ông 38 hiếp dâm

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đi làm về, người mẹ đến đón con thì hoảng hốt thấy con gái 2 tuổi của mình đang bị hiếp dâm.
Bị can Nguyễn Quốc Lâm .
Bị can Nguyễn Quốc Lâm .

Ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam bị can Nguyễn Quốc Lâm (38 tuổi, trú ở thị trấn Liên Hương, Tuy Phong) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo trình báo của chị H -  mẹ nạn nhân, nạn nhân là cháu V,  (sinh tháng 2-2019). Do phải đi làm nên chị H gửi con gái cho vợ chồng Lâm trông giúp.

Rạng sáng 17/4, sau khi làm đêm về, chị H đến nhà vợ chồng Lâm nhưng không dám vào thăm con vì sợ mất giấc ngủ mọi người.

Khi chị  đang ngả lưng ngoài hè thì nghe tiếng khóc thét của con gái, chị đã đạp cửa xông vào và đổ gục khi thấy con gái đang bị kẻ đồi bại xâm hại.

Sau khi bị phát hiện, Lâm  đã bỏ chạy. Đến tối 18/4, các trinh sát bắt giữ Lâm tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM. Thời điểm bị bắt, công an phát hiện Lâm viết sẵn thư tuyệt mệnh và một số thuốc ngủ.

Theo cơ quan chức năng, Nguyễn Quốc Lâm là đối tượng từng có tiền án về tội hiếp dâm vào năm 2013. Năm 2014, Lâm chấp hành xong bản án.

Trước đó,như PLVN đã đưa tin, cũng trong ngày 17/4, đã xảy ra một vụ án mạng  thương tâm. Nạn nhân là bé gái 5 tuổi ở Vũng Tàu đã bị sát hại rồi cưỡng hiếp.

Nghi can vụ án là Phạm Văn Dũng (tên gọi khác Dũng 'giá', SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại KP.3, Phường Long Tâm, TP.Bà Rịa). Dũng là hàng xóm thân thiết với gia đình nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Dũng khai trước khi gây án, Dũng ăn tiệc tại nhà người dân cùng khu phố, sau đó về sớm. Thấy nhà khóa cửa, Dũng dự định sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Khi ra đến gần đầu hẻm, Dũng thấy bé gái 5 tuổi và một cháu khác đi phía sau. Dũng đã bế bé gái đến gò cát cạnh sân bóng và đặt xuống. Cháu bé hoảng sợ la hét, Dũng sợ có người phát hiện nên bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục nạn nhân rồi bỏ đi.

Con đi chơi với đám trẻ trong xóm mà không thấy về, gia đình bé gái tỏa đi khắp nơi tìm kiếm thì phát hiện thi thể bé ở bãi đất trống trên. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị xâm hại.

Hôm 18/3, Dũng và vợ sang chia buồn với gia đình nạn nhân. Khi trở về, nghi phạm này bị bắt giữ.

Đọc thêm