Rúng động Bắc Ninh: Nửa đêm cãi nhau với vợ, vung dao sát hại cả nhà

(PLO) - Vào khoảng 1h30 sáng nay, 1 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phố Đền Rồng - Phường Đình Bảng - Thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh.
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án

Theo một số người dân gần khu vực xảy ra vụ án, vào thời điểm trên gia đình Vũ Xuân Điệp (SN 1983) và vợ là chị Giang (SN 1985) xảy ra cãi vã và xô xát.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn này khiến Điệp dùng dao sát hại chị Giang, bà Nguyễn Thị Mận (64 tuổi) và 2 người con gái.

Hậu quả khiến cháu Vũ Kim Ngân 5 tuổi ( con út) tử vong tại chỗ.

Còn bà Mận, chị Giang và cháu bé 8 tuổi bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại BV ĐK tỉnh Bắc Ninh.

 

Sau khi vụ án xảy ra, Điệp nhảy từ trên tầng 2 xuống đất và được người dân đưa tới Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Một người dân sát nhà chị Giang cho biết, trước khi xảy ra vụ án vợ chồng chị Giang đã xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có vụ việc trên và Cơ quan CSĐT vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Thế Chín – Chủ tịch Phường Đình Bảng (Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm hôm qua, về sơ bộ ban đầu, anh Điệp đã dùng dao nhọn làm vợ bị thương, sau đó đến 2 con và mẹ đẻ.

"Con gái Điệp khoảng 5 tuổi vì vết thương quá nặng đã không qua khỏi” – vị chủ tịch phường Đình Bảng nói.

Hiện tại, thông tin từ chủ tịch phường Đình Bảng, anh Điệp  sau khi nhảy từ tầng 3 của gia đình xuống đất đã bị thương rất nặng, gãy đùi và đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Theo ông Chín, tại địa phương anh Điệp không có biểu hiện nghiện hút, sinh hoạt trong cộng đồng bình thường. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình cũng có trắc trở, bố anh này bị tai biến mạch máu não, bán thân bất toại. Có thể theo người dân kể, anh Điệp bị trầm cảm nên mới xảy ra sự việc.

“Về phía cháu bé đã mất, hiện tại ông ngoại cháu bé đã xin mang cháu về địa bàn huyện Quế Võ để mai táng phía chính quyền cũng đang có một đoàn xuống thăm viếng cháu bé” – ông Chín thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an thị xã Từ Sơn điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm