Rúng động Hòa Bình: Chồng trọng thương khi lao vào cứu vợ bị hiếp dâm ngay trước mặt

(PLO) - Khi đang ngủ say trong đêm, hai vợ chồng anh L. (SN 1986) và chị H. (SN 1989, trú tại xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) bất ngờ bị một thanh niên đột nhập vào trong nhà, dùng dao khống chế cưỡng hiếp chị H. và đâm anh L. nhiều nhát gây trọng thương.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ ngày 30-8, tại gia đình anh L. (SN 1986) và chị H. (SN 1989) trú tại xã Long Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. 
Vào thời điểm trên, khi hai vợ chồng chị H. và anh L. đang ngủ say thì một nam thanh niên đã xông vào nhà dùng dao nhọn khống chế và trói hai vợ chồng lại. Sau đó, gã thanh niên đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị H. Khi anh L. tự cởi trói được xông vào cứu vợ thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh bị trọng thương.
Ngay sau khi nhận được tin báo Công an huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua quá trình điều tra, công an huyện Lương Sơn đã làm rõ và tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Dân, huyện Lương Sơn) nghi là đối tượng gây án.
Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ sự việc.
PLVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này… 

Đọc thêm