Sau Tết, gia đình chị Huyền sẽ kiến nghị điều tra lại vụ án

(PLO) - Theo ông Phạm Đức Quang, cậu của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, do thấy kết luận của cơ quan điều tra chưa thỏa đáng, nên gia đình sẽ kiến nghị điều tra lại vụ án ngay sau Tết Nguyên đán...
 Sau Tết, gia đình chị Huyền sẽ kiến nghị điều tra lại vụ án
Ông Quang cho biết, cơ quan chức năng đã có kết luận điều tra về vụ việc, nhưng gia đình ông vẫn chưa thấy thỏa đáng nên sẽ kiến nghị với cơ quan chức năng điều tra lại vụ án ngay sau Tết Nguyên đán.
Ông Quang thông tin thêm: "Giáp Tết và để chuẩn bị làm lễ 100 ngày cho Huyền nên chúng tôi dừng việc tìm kiếm lại. Ra tết chúng tôi sẽ tiếp tục tìm cháu...".
Trước đó, ngày 20/1, gia đình nạn nhân tiếp tục đi tìm thi thể chị Huyền theo chỉ dẫn của một số người ở cống nước lớn tại Bắc Hưng Hải, Bát Tràng, Gia Lâm (Hà Nội) nhưng không đạt kết quả. 
Ông Phạm Đức Quang, cậu nạn nhân.
Ông Phạm Đức Quang, cậu nạn nhân. 

Vào sáng 14/1, tại trại giam công an TP Hà Nội, trước sự chứng kiến của luật sư Nguyễn Anh Thơm là người bào chữa cho bị can Đào Quang Khánh, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội đã tống đạt bản kết luận điều tra ngày 13/01/2014.

Theo cơ quan điều tra đã có đủ căn cứ xác định bị can Nguyễn Mạnh Tường là người trực tiếp gây ra cái chết cho chị Lê Thị Thanh Huyền trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng, bơm ngực tại Thẩm mỹ Cát Tường vào chiều 19/9/2013.

Sau khi chị Huyền bị tử vong, Tường đã chỉ đạo các nhân viên thu dọn, tháo dỡ toàn bộ đồ đạc của Trung tâm mang đi cất dấu. Khi thấy mọi người dọn dẹp đồ đạc thì Đào Quang Khánh đã đi vào phòng nơi thi thể chị Huyền lấy chiếc điện thoại Ipone 5 trong túi xách của chị Huyền rồi đi ra ngoài.

Khoảng 23 h cùng ngày, Nguyễn Mạnh Tường cùng bảo vệ Đào Quang Khánh đã đưa xác nạn nhân lên thành cầu Thanh Trì rồi vứt xác phi tang.

Theo đề nghị truy tố, Nguyễn Mạnh Tường đối diện với mức án cao nhất cho cả hai tội danh là 22 năm tù, Khánh 8 năm với hai tội danh.

Đọc thêm